Thế giới bánh của tôi

Thế giới bánh của tôi
Mai Linh

Montag, 19. Juli 2010

Cuối tuần ăn gì?

Một tuần kết thúc tất nhiên phải bằng một cuối tuần rồi. Từ hồi chồng đi làm thì chỉ có cuối tuần hai vợ chồng mới thảnh thơi để ngồi từ từ thưởng thức ly cafe buổi sáng, để hít thở không khí trong lành và nghe một đĩa nhạc hay. Bắt đầu từ tuần này mình không phải đi học nữa mà chỉ lên thư viện để ôn thi. Từ hồi hoc Master thì cũng phải thi ít môn hơn mà chủ yếu là làmProject trong kì cho nên khi mà mọi người cong đuôi ôn thi thì mình vẫn có những khoảng thời gian rảnh rỗi để thực hiện sở thích của mình. Hôm nay giận chồng vì đi vào rừng tập thể thao mà cầm alpha700 làm mình ở nhà không chụp được các món ăn yêu dấu, làm mất đi 50% sự tự sướng. Nên thôi, đành post ảnh kết quả cuối cùng sau khi đã nấu xong. Còn công thức sẽ đưa sau nhé, khi mà mình có thời gian làm lại ;)

Đầu tiên là món bánh bột lọc nhân tôm và thịt ba chỉ. Được tưới hành lá và ớt tươi phi.

Thứ hai là món nộm thịt bò và hành tây. Tất nhiên không thể thiếu rau húng láng của nhà trồng được. Mình tự hào lắm lắm với từ "nhà trồng được" đấy :))


Món ăn rất rất đơn giản nhưng mà thật mát trong thời tiết mùa hè này. Rau bắp cải luộc:

Món thứ tư là món ăn dân Erfurt rất ưa chuộng trong các dịp cỗ bàn: Tôm cốm:

Kinh giới mua. Mùi mua. Salat mua. Rau tía tô và húng là của nhà. Là "NHÀ TRỒNG ĐƯỢC" =))

Và canh mùng tơi với tôm nõn mang ở VN sang. WOW... Còn gì bằng với bát cà pháo để bên cạnh nữa :X




Và tráng miệng là anh đào chồng cùng 2 bác nữa hái trong rừng mang về. Mình chỉ có nhiệm vụ lái xe ra chở về thôi =))


Một cuối tuần bận rộn. Bơm đầy năng lượng cho một tuần làm việc hiệu quả. Chúc cả nhà một tuần thành công và vui vẻ nhé.
LOVE ALL.........

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen