Thế giới bánh của tôi

Thế giới bánh của tôi
Mai Linh

Mittwoch, 31. Mai 2017

Sự quay trở lại


Xin chào bạn đã ghé thăm ngôi nhà online bé nhỏ của tôi. Lần cuối cùng dùng trang này là năm 2011, khi bé đầu vừa lọt lòng. Sau đó vì bận rộn công việc và gia đình mà không còn thời gian chăm sóc Blog nữa. Sau 6 năm, khi con trai thứ 2 cũng đã cứng cáp hơn và nhu cầu thiết yếu cần có một Hobby để giải tỏa mệt nhọc trong cuộc sống hàng ngày, mình lại quay về với sự nghiệp bếp núc.

Lần quay trở lại viết Blog này đây mình có mục đích rõ ràng sau khi quan sát cộng đồng người Việt nước ngoài và ở Việt Nam trên facebook. Mục tiêu trước mắt sẽ tổng hợp và giới thiệu với các bạn các công thức, vật liệu để làm bánh gato. Từ công thức cơ bản mà sau đấy các bạn có thể tự sức sáng tạo.

Hiện mình đang tham gia trong một nhóm về làm bánh trên facebook của Đức „Tortenwerkstatt und die Motivtorte“. Chúng mình ở trong đó trao đổi kinh nghiệm và thành quả cho nhau. Mỗi thành viên đều rất nhiệt tình. Ai không biết gì đặt câu hỏi, rất nhanh sau đó nhận được sự trả lời của các thành viên khác. Nếu các bạn nào đang ở Đức có thể đăng kí tham gia.

Tại sau mình lại giới thiệu như vậy? Vì quả tình, đợt này Việt Nam đang có trào lưu làm bánh gato. Nhưng trên mạng rất ít chia sẻ công thức mà rộ lên dậy làm bánh và bán công thức làm bánh. Bản thân mình cũng phải bỏ ra 45€ để mua công thức làm kem bơ Hàn Quốc chỉ vì tìm mỏi mắt trên mạng không thấy. Trong khi rất nhiều công thức khác xuất phát từ trời Âu thì free đấy trên mạng.

Mỗi người có một cách nghĩ, mình thì thích thử nghiệm các kĩ thuật khác nhau và chia sẻ với mọi người. Nên mình sẽ dần dần đưa lên các công thức để các bạn cùng làm nhé.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen